Piaget ประกาศแต่งตั้งนักแสดงหนุ่มมากความสามารถ ‘อาโป-ณัฐวิญญ์’ และพระเอกสุดฮอต ‘อีจุนโฮ’

Piaget ประกาศแต่งตั้งนักแสดงหนุ่มมากความสามารถ ‘อาโป-ณัฐวิญญ์’ (@apo555) และพระเอกสุดฮอต ‘อีจุนโฮ’ (@le2jh) เป็น Global Ambassador ชาวไทยและชาวเกาหลีคนแรกในประวัติศาสตร์ของแบรนด์
หลังเดินทางไปร่วมชมเรือนเวลาและจิวเวลรี่คอลเลกชั่นใหม่ที่งาน Watches and Wonders 2024 เมื่อวันที่ 9-11 เมษายน 2024 ที่ผ่านมา

 

 

เรียกได้ว่าเป็นอีกเซอร์ไพรส์ใหญ่ เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 150 ปีของเมซง และยังเป็นความสำเร็จอีกขั้นกับบทบาทใหม่ของหนุ่ม ‘อาโป’ หลังกันยายนปีที่ผ่านมาได้เข้าร่วมอีเวนต์ระดับภูมิภาคอย่างนิทรรศการโชว์เคสคอลเลกชั่นไฮจิวเวลรี่ ซึ่งจัดขึ้นที่กรุงเทพฯ ในฐานะ Friend of PIAGET คนแรกของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มาติดตามกันว่าหลังจากนี้ ‘อาโป’ จะมีบทบาทร่วมกับ PIAGET อย่างไรบ้าง

 

สำหรับ ‘อีจุนโฮ’ ก่อนหน้านี้ร่วมงานกับแบรนด์มาอย่างยาวนานในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ PIAGET ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ก่อนขึ้นแท่น Global Ambassador คนใหม่อย่างเป็นทางการเช่นกัน นอกจากนี้ เมซงยังประกาศแต่งตั้ง ‘แอลล่า ริชาร์ดส์’ (@ellarichardsr) หลานสาวของ คีธ ริชาร์ดส์ แห่งวง The Rolling Stones ซึ่งเคยเปิดตัวในแคมเปญของคอลเลกชั่นไฮจิวเวลรี่ ‘Metaphoria’ ในฐานะแบรนด์เฟซคนสำคัญอีกด้วย

 

@piaget #PiagetSociety #Piaget150 #MaisonOfExtraleganza #DPromptCommunication

Don`t copy text!