“ฟาร์มเฮ้าส์” จับมือ “ขายหัวเราะ” ปล่อยความฮาปนความอร่อยเอาใจคนไทยหัวใจ 90

เมื่อ “ความอร่อย” และ “เสียงหัวเราะ” มาเจอกัน ฟาร์มเฮ้าส์ จับมือ ขายหัวเราะ ส่งฟรุตพายและขนมปังแผ่นที่มีความ special ของแพ็กเกจจิงออกสู่ตลาด เจาะกลุ่มลูกค้าวัยเด็ก-วัยทำงาน และแฟนๆ การ์ตูนขายหัวเราะ วางจำหน่าย ธันวาคม นี้

ในช่วงปลายปีนี้ ฟาร์มเฮ้าส์ ผู้นำตลาดขนมปังเบอร์ 1 ของไทย ได้จับมือ collabs กับ ขายหัวเราะ สื่อฯ การ์ตูนดังของไทย นำคาแรกเตอร์ยอดฮิตที่อยู่คู่กับคนไทยมาอย่างยาวนาน ไม่ว่าจะเป็น บก. วิติ๊ด ปังปอนด์ หนูหิ่นและคุณมิลค์ มาอยู่บนแพ็กเกจจิง พร้อมเสิร์ฟความน่ารักและความอร่อยมาพร้อมกับสินค้าอย่าง ขนมปังแผ่น กล่องบ้าน limited edition Farmhouse x ขายหัวเราะ 50 ปี พร้อมฟรุตพาย 5 รสชาติ และการ์ดอวยพร limited edition

สำหรับขายหัวเราะนั้นเป็นแบรนด์การ์ตูนแก๊กตลกสามช่องจบที่อยู่เคียงข้างในทุกช่วงเวลาของคนไทยมายาวนาน โดยคนไทยหลายล้านชีวิตต่างเคยมี ปังปอนด์ บก.วิติ๊ด หนูหิ่น คุณมิลค์ ฯลฯ เป็นเพื่อนคู่ใจ สร้างความสุขและเสียงหัวเราะมายาวนานกว่าครึ่งศตวรรษ ขายหัวเราะเปิดตัวครั้งแรกในวันพฤหัสบดีที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2516 เป็นนิตยสารที่นำเสนอการ์ตูนตลกสามช่องจบ หรือ การ์ตูนแก๊กเกือบตลอดทั้งเล่ม ภายในลงพิมพ์เรื่องขำขันแทรกเป็นช่วงๆ และจะมีเรื่องสั้นที่มักจะหักมุมในตอนจบสามเรื่องในแต่ละฉบับ ผลงานการ์ตูนในช่วงแรกๆ จะมาจากนักเขียน อย่าง พลังกร, พล, ทวี วิษณุกร, จิงโจ้, อาวัฒน์, จุ๋มจิ๋ม ก่อนที่ต่อมาจะได้นักเขียนหน้าใหม่ๆ เช่น ต่าย, นิค, ต้อม, หมู, เอ๊าะ ฯลฯ มาเสริมทีมในเวลาต่อมา

ผ่านไป 50 ปี แล้ว “ขายหัวเราะ” ได้ปรับตัวจากหนังสือเล่มมาสู่อีบุ๊กลงบนแพลตฟอร์มออนไลน์เผยแพร้ให้แฟนคลับอ่านอย่างต่อเนื่องบนแพลตฟอร์มใหม่ แนวคิดการจับมือของธุรกิจสิ่งพิมพ์และอาหารในครั้งนี้ ระหว่างขายหัวเราะและขนมปังฟาร์มเฮ้าส์ เป็นปรากฏการณ์ที่ 2 แบรนด์สร้างความแปลกใหม่และเสิร์ฟประสบการณ์ ขายทั้งเสียงหัวเราะและขนมปังไปพร้อมๆกัน เพื่อให้คนไทยในยุค 90 และคนรุ่นใหม่ได้ร่วมกันสัมผัสความยั่งยืนของแบรนด์ ครั้งนี้จึงเป็นการยืนยันให้เห็นว่า ทั้งสองแบรนด์เข้าถึงได้ทุกเพศทุกวัยและทุกเทรนด์สังคมเหมือนกับเป็นการปักหมุดและเป็นการสัญญากับแฟนๆ ว่า ไม่ว่าจะอีกกี่ปีทั้ง ขายหัวเราะ และ ฟาร์มเฮาส์ ก็จะไม่หยุดเดินและจะอยู่เคียงข้างคนไทยตลอดไป

โดยฟรุตพาย (สอดไส้รสผลไม้) จะมาพร้อมกับแพ็กเกจจิงสุดคิวต์ บรรจุใน Set กล่องบ้านฟรุตพายลายการ์ตูนขายหัวเราะ ประกอบด้วยฟรุตพาย 5 รสชาติ ได้แก่ รสชาติใหม่ ฟรุตพายไส้กล้วย แพ็กเกจจิงลายปังปอนด์, รสชาติใหม่ ฟรุตพายไส้มะม่วง แพ็กเกจจิงลายแมวตุ้มเม้ง, ฟรุตพายไส้สับปะรด แพ็กเกจจิงลายหนูหิ่น, ฟรุตพายไส้บลูเบอร์รี แพ็กเกจจิงลายบก.วิติ๊ด และฟรุตพายไส้สตรอว์เบอร์รี แพ็กเกจจิงลายคุณมิลค์

Set กล่องบ้านฟรุตพาย มีเพียง 3,000 กล่องเท่านั้น หมดแล้วหมดเลย วางจำหน่ายตั้งแต่เดือนธันวาคม 2023 เปิดให้ซื้อเฉพาะช่องทางออนไลน์เท่านั้น

สามารถสั่งซื้อได้ที่
Line@: @farmhousethai
Website : https://shop.farmhouse.co.th
Shopee: Farmhouse.th
Lazada : Farmhouse.th

สำหรับ ขนมปังแผ่น (Sliced bread) จะมีซองลายใหม่ที่มีให้สะสมกัน 4 คาแรกเตอร์ เป็นแพ็กเกจจิงลายการ์ตูนขายหัวเราะ เช่นเดียวกันกับฟรุตพาย โดย ถุงสีแดงลายปังปอนด์เป็นขนมปังออริจินอลเนื้อขนมปังมีความนุ่ม หอม อร่อย, ถุงสีฟ้าลายบก.วิติ๊ดเป็นขนมปังกลิ่นนมฮอกไกโด, ถุงสีเขียวเข้มลายหนูหิ่นเป็นขนมปังโฮลวีตผสมธัญพืชโฮลเกรน และถุงสีเขียวอ่อนลายคุณมิลค์เป็นขนมปังโฮลวีตชนิดเนื้อละเอียดผสมธัญพืชโฮลเกรนแบบละเอียด แพ็กเกจจิงทั้ง 4 โปรดักส์จะวางจำหน่ายตั้งแต่เดือนธันวาคม 2023 – กุมภาพันธ์ 2024 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด สามารถหาซื้อได้ทาง 7-Eleven, Tesco Lotus, Big C, Tops, CJ Express, Lawson, Jiffy, ซุปเปอร์ชีป, Maxmart, TD ตะวันแดง, Family mart, เดอะมอลล์, อิออน, Foodland, Shell Select เเละร้านค้าปลีกทั่วไป

นอกจากนี้ยังสามารถสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่
Line@: @farmhousethai
Website : https://shop.farmhouse.co.th
Shopee: Farmhouse.th
Lazada : Farmhouse.th

Don`t copy text!