Guilty Bangkok ร่วมกับ Catena Zapata ไวน์ชั้นนำระดับโลก จัดเอ็กซ์คลูซีฟไวน์ดินเนอร์ “Catena Zapata Wine Dinner”

Guilty Bangkok ร่วมกับ Catena Zapata ไวน์ชั้นนำระดับโลก จัดเอ็กซ์คลูซีฟไวน์ดินเนอร์ “Catena Zapata Wine Dinner”

          ห้องอาหาร Guilty Bangkok (กิลตี้ แบงค็อก) โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพฯ ร่วมกับ Catena Zapata ไวน์เบอร์หนึ่งระดับโลกของประเทศอาร์เจนติน่า เตรียมจัดเอ็กซ์คลูซีฟไวน์ดินเนอร์ Catena Zapata Wine Dinner” ขึ้นในวันที่ 29 พย.นี้ วันเดียวเท่านั้น!!

สำหรับไฮไลท์ของดินเนอร์สุดพิเศษนี้ นอกจากจะเป็นครั้งแรกของการจับคู่กันระหว่างอาหารและไวน์ระดับพรีเมียมในแบบฉบับลาตินอเมริกาอย่างลงตัวแล้ว ยังถือเป็นการฉลองในโอกาสที่แบรนด์ Catena Zapata คว้ารางวัลอันดับหนึ่ง #1 Best Vineyard in the world 2023” ประจำปีนี้อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นการตอกย้ำความสำเร็จในฐานะไวน์เนอรี่ระดับแนวหน้าของโลก ซึ่งคุณจะได้ลิ้มรสชาติที่เลือกสรรมาแพริ่งกับเมนูพิเศษรวม 5 คอร์ส

          โดยเชฟคาร์ลอส โรดริเกซ (Carlos Rodriguez) หัวหน้าพ่อครัวประจำห้องอาหาร Guilty ชูความเป็นเอกลักษณ์ของอาหารในสไตล์ Guilty ที่ผสมผสานความเป็นลาตินอเมริกาสมัยใหม่ เปรูเวียนและกลิ่นอายของญี่ปุ่นไว้ด้วยกัน โดยครั้งนี้เชฟเลือกเมนูที่เน้นเนื้อเป็นวัตถุดิบหลัก อาทิ ปลาซีบาส, ซี่โครงหมูบาร์บีคิว, เนื้อวากิว มาจับคู่กับไวน์ชั้นเยี่ยม ได้แก่ Brazilian Style Wagyu Grade 9 Picanha เนื้อวากิวกริลล์สไตล์    บราซิลเลียน ผัดซอสเผ็ด ท็อปด้วยเฟต้าชีส, Lubina Chilena Y Cartagena Rice ปลาซีบาสชิเลียนอบ         มาพร้อมกับข้าวแบบเปรู, Roasted Beetroot & BBQ Pork “Confitado” ซี่โครงหมูบาร์บีคิว ราดซอสส้ม เคียงด้วยบีทรูทและร็อกเก็ต นอกจากนี้ยังมีของหวาน El Dorado Chocolate Sphère ช็อกโกแลตบอลสอดไส้ช็อกโกแลตมูส ราดซอสมะม่วง เป็นต้น

สำหรับไวน์ระดับพรีเมียมไฮเอนด์ Catena Zapata ที่คัดสรรมาอย่างพิถีพิถัน ล้วนให้รสชาติและกลิ่นยอดเยี่ยมที่สุด ซึ่งจะช่วยเพิ่มอรรธรสให้กับมื้ออาหารมากยิ่งขึ้น ได้แก่ Catena Alta Malbec, 2019, Catena Zapata Adrianna Vineyard River Malbec, 2019, Catena Zapata Nicasia Vineyard Malbec, 2019, Catena Zapata Malbec Argentino, 2020 เป็นต้น

ดื่มด่ำกับมื้อค่ำสุดพิเศษ กับเอ็กซ์คลูซีฟไวน์ดินเนอร์ “Catena Zapata Wine Dinner”           ในวันที่ 29 พย.นี้ ตั้งแต่เวลา 18.00-20.00 น. ณ ห้องอาหาร Guilty Bangkok (กิลตี้ แบงค็อก) โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพฯ ในราคา 4,200++ บาทต่อท่าน (รวม 5 คอร์สเมนู และไวน์แพริ่ง) สอบถามรายละเอียดและสำรองที่นั่งได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่โทร.0-2126-8866

#GuiltyBangkok #AnantaraSiamBangkok #WineDinner

Don`t copy text!