ซึฟู๊ดบุฟเฟต์ ในบรรยากาศ Urban Home ที่ MoMo Café @Marriott Sathorn Vista

#SpicyBkk ขอชวนมาชิมซึฟู๊ดบุฟเฟต์ ที่ MoMo Café โรงแรม Marriott Sathorn Vista! ด้วยมื้อค่ำ สบาย ๆ โดยที่นี่ นำเสนอเป็นสไตล์คอมเพนทารี่ ไฮไลท์ในวันนี้จะเป็นซีฟู้ดอินเตอร์บุฟเฟ่ต์ นอกจากนี่ที่นี่ยังมีอาหาร Asian , Western แล้วก็ไทย  ซีฟู้ดผัดซอสพริกไทยดำ ซอสน้ำพริกเผา มีกั้ง ปูม้า หอยนางรมสด กุ้ง  นอกจากนี้ Momo Cafe จะเป็น all day dining เช้าจะเป็น Breakfast นอกนั้นก็จะเป็น  A La Cart ส่วนช่วงเย็นศุกร์เสาร์อาทิตย์จะเป็นบุฟเฟ่ต์

“MoMo Cafe (โมโม่คาเฟ่)” ห้องอาหารนานาชาติ  ในบรรยากาศสบายๆ อบอุ่น ตกแต่งแบบสบายๆ กว้าง เหมาะกับการนั่งสังสรรค์ส่วนตัว และเป็นแก๊งค์   สามารถนั่งได้ทั้งโซน  Indoor และ Outdoor 

“MoMo Cafe (โมโม่คาเฟ่)” มาพร้อมบุฟเฟ่ต์ไลน์สุดหลากหลาย มีทั้ง ซีฟู้ดออนไอซ์ สลัดบาร์ ซาชิมิ สเต็กเนื้อวากิว ซี่โครงแกะ ของหวาน เพิ่มเติมความอร่อยกับเมนูใหม่! กั้งกระดาน และหอยเชลล์เนื้อแน่น พร้อมสัมผัสกับมุม live station ซึ่งทางเชฟจะปรุงพาสต้าต่างๆ และเมนูส้มตำแซ่บๆ

ไฮไลท์เมนูห้ามพลาด

🦞 ซีฟู้ดออนไอซ์: กั้งกระดาน หอยเชลล์ หอยนางรม กุ้ง ปูม้า
🍣 บาร์อาหารญี่ปุ่น: แซลมอน ทูน่า ทาโกะ ซาชิมิ ซูชิโรล
🍗 มุมเนื้ออบ: ขาแกะย่าง เนื้อปลาแซลมอนอบ
🍝 ไลฟ์สเตชั่น: พาสต้า ส้มตำ
🍲 ชีส&โคล์ดคัท ซุป สลัดบาร์ พิซซ่า และอาหารจานร้อนที่คัดสรรอย่างดีจากทั่วโลก

 

นอกจากนี้..ยังสามารถเลือกหยิบซีฟู้ดในถาดแล้วให้ทางเชฟปรุงรสได้ค่ะ วันนี้เราเลือกให้เชฟปรุงเป็นซีฟู้ด ผักระเทียมพริกไทย และ ซีฟู้ดผัดน้ำพริกเผา. ทางเชฟก็นำไปผัดมาร้อนๆ มาเสิร์ฟให้ทาน ขอบอกว่าผัดกระเทียมพริกไทย รสชาติดีอร่อยมาก ส่วนอีกจานให้ฟิลเหมือนกินทะเลถัง

สำหรับเมนูพาสต้าที่ Live Station ก็มีให้เลือกหลากหลาย มีทั้ง ซอสมะเขือเทศ คาโบนาร่า ผัดพริกแห้ง เราได้ทานคาโบนาร่า มีความนัวเข้มข้น และ ผัดพาสต้าผัดเบคอนพริกแห้ง มีความเผ็ดร้อน จี๊ดจ๊าดถึงใจ

ส่วน ส้มตำ เรียกว่าเอาใจคอส้มตำสุดๆไปเลย เราว่าเป็นโรงแรมแรกเลยที่มี ส้มตำปลาร้าด้วย หากใครไม่ทานปลาร้าก็ยังมีส้มตำไทยส้มตำปูส้มตำกุ้งสดด้วย ไม่ต้องกังวลนะ เขามีแยกครกต่างหากนะคะสำหรับตำปลาร้ากับตำไทย

ส่วนพิซซ่าแบบแป้งบางกรอบ ตัวเนื้อ Texture มีความอ่อนนุ่มนวล อร่อยกลมกล่อมมากๆ เรียกว่าเป็นอีก เมนูเด็ดที่ไม่ควรพลาด

ครอบครัวไหนมากับเด็กๆ สนุก และต้องชื่นชอบแน่ๆ เพราะ Zone ขนมหวาน มีให้เลือกอร่อยจุใจ ทั้งเค้ก พุดดิ้ง ทาร์ต มาการอง ฟองดูว์ ไอศกรีม และขนมหวานแบบไทยๆ

ปิดท้ายค่ำคืน ค่ำคืนสุดพิเศษนี้ด้วยความอิ่มเอม ใจและอิ่มพุง หากมีโอกาสจะต้องแวะเวียนกลับมาอีกแน่นอน

ช่วงนี้มีโปรสุดคุ้ม #มา4จ่าย3 จากราคาเต็ม 1,099++ รีบจอง จำกัดเพียง 30 ที่นั่งต่อวันเท่านั้น!

  • เด็กอายุ 6-12 ครึ่งราคา  / เด็กต่ำกว่า 6 ขวบทานฟรี
  • สำหรับครอบใหญ่กว่า 10 คนขึ้นไป เรามีแพคเกจพิเศษให้คุณฉลองมื้อที่แสนอบอุ่นกับครอบครัวในราคาพิเศษ (ติดต่อเราสำหรับข้อมูลเพิ่มเติม)

📅 เปิดให้บริการทุกวันศุกร์ – เสาร์
🕕 เวลา 18.00 – 22.00 น. ที่ MoMo Café
(ไม่จำกัดเวลาทาน)

ดูเมนูเพิ่มเติมที่: https://rb.gy/cnozx

สำรองที่นั่งได้ที่
📱 Line OA: @meavista หรือ https://lin.ee/0gnlH4f
🛍 Line Shopping: https://shop.line.me/@meavista/product/1004611646
📞 โทร 02-343-6924

#MoMoCafe #MarriottSathornVista #ModernLiving #ModernExperience

Don`t copy text!