Getfresh​ เปิดตัวเมนูใหม่ “บรันช์” ที่รวมเมนูทั้งอาหารเช้าและอาหารกลางวันไว้ด้วยกัน

Getfresh​ เปิดตัวเมนูใหม่ “บรันช์” ที่รวมเมนูทั้งอาหารเช้าและอาหารกลางวันไว้ด้วยกัน สั่งได้ตลอดทั้งวัน

เติมพลังแบบสุขภาพดีได้ทั้งวัน กับอาหารเช้าเมนูใหม่สไตล์เฟรชๆ​

ยินดีต้อนรับลูกค้าทุกท่าน กับการเปิดให้บริการนั่งทานในร้านครบทั้ง 12 สาขา ของร้านเก็ตเฟรช ภายใต้การบริหารงานของบริษัท เดอะ เฟรช ฟู้ด จำกัด, ตั้งแต่วันที่ 6 ตุลาคมที่ผ่านมา พร้อมทั้งการเปิดตัวเมนูใหม่ “บรันช์” ที่รวมเมนูทั้งอาหารเช้าและอาหารกลางวันไว้ด้วยกัน โดยลูกค้าสามารถสั่งได้ตลอดทั้งวัน

เมนูแนะนำมีดังนี้ :

เมนูเก็ตเฟรชเบรกฟาสต์ (เบคอนอบโซเดียมต่ำ, ไข่ไก่ออร์แกนิก, ถั่วขาวอบในซอสมะเขือเทศโฮมเมด, มะเขือเทศย่างราดด้วยถั่วอัลมอนด์เพสโต้, ขนมปังมัลติเกรนปิ้ง, และผักสลัดร๊อคเก๊ต ราคา 159 บาท)

เมนูคีโตเอ็กไบท์ (“Egg Bites” ทำจากผักโขม, ชีสและไข่ขาว, เสิร์ฟพร้อมซอสมะเขือเทศโฮมเมดกับสลัดร็อคเก็ตสด ราคา 159 บาท)

เมนูชิคเก้นชาชูก้า (อกไก่ย่างจากคลองไผ่ฟาร์ม, ซอสมะเขือเทศเชอรี่ปรุงรสด้วยใบยี่หร่าและปาปริก้า, ไข่ไก่ออร์แกนิก, พริกหยวก, ใบโหระพาสด เสิร์ฟพร้อมกับขนมปังมัลติเกรนปิ้ง ราคา 239 บาท)

เมนูเอ็กเบเนดิกต์ (ไข่ลวกน้ำออร์แกนิก, เลือกเป็นอโวคาโด้จากนิวซีแลนด์หรือสไลด์ปารีสแฮม, ขนมปังมัลติเกรนปิ้ง, ผักร๊อคเก็ต, และซอสฮอลันเดสไขมันต่ำ ราคา 269 บาท)

เมนูโอ๊ตมีล (ข้าวโอ๊ตรีดแผ่นแบน, นมออร์แกนิก, ถั่วอัลมอนด์อบ, และเมล็ดทับทิม เสิร์ฟพร้อมน้ำผึ้งดอกไม้ป่าจากเชียงใหม่  ราคา 149 บาท)

รับข้อเสนอพิเศษ สั่งกาแฟหรือชาได้ในราคา 59 บาท ก่อนเวลา 11:00 น. (เฉพาะนั่งทานที่ร้านเท่านั้น)

ราคาทั้งหมดรวมค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และ มีค่าบริการ 10% สำหรับรับประทานในร้าน

ข้อมูลเกี่ยวกับเก็ตเฟรช :

เก็ตเฟรช ให้ความสำคัญกับการส่งเสริมให้ทุกท่านในกรุงเทพฯ ได้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น โดยมุ่งเน้นที่จะให้บริการด้านอาหารเพื่อสุขภาพที่ยังคงความอร่อย โดยเลือกใช้วัตถุดิบที่มีประโยชน์ คัดสรรโดยตรงจากฟาร์มและตลาดพื้นเมืองจากทั่วประเทศไทย

นอกจากนี้ เก็ตเฟรช ยังเป็นผู้ประกอบการร้านอาหารเพียงแห่งเดียวในประเทศไทยที่ให้ข้อมูลด้านโภชนาการอาหารอย่างโปร่งใส โดยเมนูอาหารทั้งหมดของเราปราศจากไขมันทรานส์และไม่เติมน้ำตาล

ปัจจุบันร้านอาหารเก็ตเฟรช มีทั้งหมด 12 สาขาในกรุงเทพฯ และมีครัวกลาง 3 แห่งสำหรับการจัดส่งอาหาร สามารถดูรายชื่อสาขาได้ที่ www.getfresh.co.th

ท่านสามารถสั่งอาหารจากทางร้านเก็ตเฟรช ได้โดยตรงผ่านทาง Line Official account @getfreshth, หรือทาง Food Panda และทาง Grab
www.GetFresh.co.th

Don`t copy text!