Coach; Runway Fall 2020 Collection

ส่องลุครันเวย์ของโค้ช (Coach) คอลเลกชั่นฤดูหนาว 2020 (Fall 2020) ในนิวยอร์กแฟชั่นวีค

สำหรับโค้ช (Coach) ในซีซั่นนี้ ครีเอทีฟไดเรคเตอร์มากความสามารถอย่าง Stuart Vevers ได้นำเสนอคอลเลกชั่นสำหรับสุภาพบุรุษและสุภาพสตรีในคอลเลกชั่น Fall-Winter 2020 ให้เหล่าบรรดาคนในวงการแฟชั่น บรรณาธิการนิตยสารระดับโลก รวมถึงแฟนๆของโค้ชได้ยลโฉมกันไปเมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 11 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาตามเวลานิวยอร์ก ณ 47th Street Warehouse

คอลเลกชั่นนี้ได้แรงบันดาลใจจากย่านกลางเมือง และภายในห้องที่เต็มไปด้วยแสงไฟ เสน่ห์ที่ไม่เหมือนใครของสถาบันศิลปะผสมผสานกับมรดกดั้งเดิมที่สืบทอดต่อกันมาของแบรนด์  บวกกับการนำโทนสีหลักที่โดดเด่นสะดุดตา และการรำลึกถึงเรื่องราวในอดีตที่เป็นที่น่าจดจำถูกแทนที่ด้วยลวดลายกราฟฟิกในสไตล์ดิบๆ แต่แฝงไว้ด้วยความสนุกสนานและความเป็นอิสระ คอลเลกชั่นนี้ประกอบด้วยเสื้อแจ็คเก็ตชั้นนอกขนาด Oversize เพิ่มลูกเล่นด้วยเลเยอร์ Shearling Coat ที่ถูกรังสรรค์ขึ้นมาจากการผสมผสานงานศิลปะและงานฝีมือ พร้อมด้วยรองเท้าส้นแบนในสไตล์เรียบง่าย ในส่วนของกระเป๋าของคอลเลกชั่นนี้ยังคงคาแรกเตอร์ความเป็นแบรนด์โค้ช เอาไว้ และเพิ่มดีไซน์ที่ได้แรงบันดาลใจจากผนังอิฐบล็อกและผังเมืองของมหานครนิวยอร์ก  ในคอลเลกชั่นนี้เอกลักษณ์ที่สืบทอดต่อกันมาของแบรนด์ได้ถูกนำมาเล่าใหม่โดยเพิ่มความมีพลังและยังสะท้อนแนวคิดของคนรุ่นใหม่ที่มาลบล้างอดีตอันน่าเบื่อ ซึ่งจะมาพลิกประวัติศาสตร์หน้าใหม่ต่อไป

ในคอลเลกชั่นฤดูหนาว 2020 นี้ ยังมีคอลเลกชั่นพิเศษที่ได้ศิลปินแนวสตรีทอาร์ทชื่อดังอย่าง Jean-Michel Basquiat มาร่วมออกแบบให้อีกด้วย โดยในงานนี้น้องสาวทั้งสองคน และแม่เลี้ยงของเขาได้ให้เกียรติมาร่วมชมผลงานในครั้งนี้ นอกจากนี้หลานสาวของเขาอย่าง Jessica Kelly ยังร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเดินแบบครั้งนี้อีกด้วย

โดย Lisane Basquiat หนึ่งในน้องสาวของ Jean ได้กล่าวหลังชมผลงานของพี่ชายว่า  “พวกเราเองก็เป็นสาวกของแบรนด์ชื่อดังจากนิวยอร์กอย่างโค้ชCOACH อยู่แล้ว การได้เห็นความร่วมมือกันในการออกแบบกับแบรนด์ครั้งนี้ ก็รู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมาก ซึ่งเราเห็นว่าโค้ชสามารถเก็บรายละเอียด ทั้งในเรื่องของเนื้อผ้า และดีเทลเล็กๆน้อยๆ รวมถึงพลังจากงานศิลปะของ Jean ไว้ได้อย่างดีเยี่ยม ทางครอบครัวยังได้กล่าวอีกว่า รู้สึกชื่นชมวิสัยทัศน์และการใส่จิตวิญญาณลงไปในผลงานของ Stuart

ในส่วนของโชว์ในค่ำคืนที่ผ่านมานั้น มีการแสดงพิเศษจากศิลปินและนักแต่งเพลงชื่อดังอย่าง Debbie Harry ที่สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้ชมในช่วงท้ายของโชว์ และยังได้วงดนตรีพังค์ร็อคชื่อดังอย่าง The Coathangers มาร่วมเล่นเพลงในตำนานจากวงป็อปร็อคชื่อดังอย่าง Blondie ซึ่งเป็นวงที่ Harry เป็นนักร้องนำนั่นเอง

งานในครั้งนี้ได้รับความสนใจจากบรรดาเซเลปบริตี้จากทั่วมุมโลก ซึ่งให้เกียรติมาร่วมงานนี้กันอย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็นอดีตนักบาสเกตบอลชื่อดังที่ผันตัวมาเป็นนักแสดงและโปรดิวเซอร์อย่าง Michael B. Jordan ที่ตอนนี้เป็น Face of the brand ตามมาด้วย Megan Thee Stallion, Kōki, Naomi Osaka, Snoh Aalegra, Zoey Deutch, Jon Batiste, Camila Morrone, Rafferty Law, Dree Hemingway, Paloma Elsesser, Lolo Zouaï, Miles Chamley-Watson, Quincy Brown, Zsela, Lee Quiñones, Malu Byrne, Coco Gordon Moore, Salem Mitchell, Carlotta Kohl, Ellie Thumann นอกจากนี้ยังมีบรรณาธิการจากสื่อนิตยสารชื่อดังในวงการแฟชั่น รวมไปถึงแฟชั่นอินฟลูเอนเซอร์ระดับโลกมาร่วมงานนี้อีกด้วย

Social Media: @Coach; #CoachFW20; #CoachNY

Don`t copy text!