InsbyN ผลิตภัณฑ์ความงามสัญชาติเกาหลี บุกตลาดไทย ชูจุดเด่นสารสกัดนวัตกรรม CCE *

InsbyN ผลิตภัณฑ์ความงามสัญชาติเกาหลี บุกตลาดไทย ชูจุดเด่นสารสกัดนวัตกรรม CCE * ที่ได้สิทธิบัตร ที่สกัดจากน้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์ เปี่ยมไปด้วย​กรดลอริค​ ที่มีคุณ​สมบัติ​คล้ายน้ำนมแม่ 

บริษัท อินสไบ เอ็น (ประเทศไทย) จำกัด ตัวแทนนำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ดูแลผิวชั้นนำจากประเทศเกาหลี ในประเทศไทยและในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ร่วมออกบูธเปิดตัวผลิตภัณฑ์คุณภาพในงาน Beyond Beauty ASEAN Bangkok 2019 ที่อิมแพ็ค เมืองทองธานี พร้อมชูนวัตกรรมของผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการพัฒนานวัตกรรมมากว่า 20 ปี ที่ InsbyN ได้รับสิทธิบัตร  สกัดได้จากเอนไซม์ของน้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์ที่หมักบ่มด้วยกรรมวิธีพิเศษ จนเกิดเป็น นวัตกรรมที่เรียกว่า *Cultured Coconut Extract (CCE) ที่เปี่ยมด้วย “กรดลอริค”  มีคุณสมบัติคล้ายน้ำนมแม่ จึงเป็นเกราะป้องกันผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ  โดยในครั้งนี้  InsbyN   มีผลิตภัณฑ์มาแนะนำให้สาวไทย ได้แก่ Fermenzyme  ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกายและผิวหน้าที่ผลิตจากธรรมชาติ 100%  BX MASK แผ่นมาส์กเจลลี่มะพร้าว และ  Dr.Cosign คือ เซ็ตบำรุงผิวประสิทธิภาพสูง

            นายโชคชัย ทองอนันต์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินสไบ เอ็น (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ปัจจุบันสินค้า ผลิตภัณฑ์ด้านความงาม โดยเฉพาะแบรนด์เครื่องสำอางในประเทศเกาหลีได้รับความสนใจมากที่สุด และถือได้ว่าเป็นอันดับ 1 ของเอเชีย หรือเป็นอันดับ 2 หรือ 3 ในระดับโลกก็ว่าได้ ขณะเดียวกัน กระแสเครื่องสำอางบำรุงผิวในประเทศไทยวันนี้ ยังเติบโตอย่างต่อเนื่อง และได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ และผู้บริโภคคนไทยจะใส่ใจกับผลิตภัณฑ์ที่มีผลดีต่อสุขภาพ และไม่มีสารตกค้างมากขึ้น

ส่วนสินค้าหรือผลิตภัณฑ์ของบริษัท อินสไบ เอ็น (ประเทศไทย) จำกัด จะเน้นผลิตภัณฑ์ที่ไม่มีสารเคมี เพื่อให้ผู้บริโภคได้รับผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ เหมาะสมกับราคา และที่สำคัญ ดีต่อสุขภาพ เพราะจากงานวิจัยในประเทศเกาหลีพบว่า สารที่ตกค้างในร่างกายมากที่สุด มาจากเครื่องสำอางโดยตรง ดังนั้น ผลิตภัณฑ์ของ อินสไบ เอ็น จะมุ่งเน้นทำสารสกัดจากธรรมชาติให้มากที่สุด เช่น Fermenzyme คือ ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกายและผิวหน้าที่ผลิตจากธรรมชาติ 100%

นอกจากนี้ ยังมีผลิตภัณฑ์ที่สกัดจากน้ำมันมะพร้าวคุณภาพสูง เช่น  BX Mask คือ แผ่นมาส์กเจลลี่มะพร้าว Bio-Celltox sheet เข้มข้นที่มีโครงสร้างโมเลกุลพื้นฐานคล้ายกับผิวมนุษย์ ทำให้ส่งต่อสิ่งดีๆ สู่ผิวได้อย่างเต็มที่ ปัจจุบันมีทั้งหมด 2 สูตร คือ สูตรเพิ่มแร่ธาตุ (Deep Aqua BX Mask) และสูตรเพิ่มวิตามิน (Vita Brightening BX Mask) ส่วน Dr.Cosign คือ เซ็ตบำรุงผิวหน้า ที่ประกอบด้วย เซรั่มเข้มข้นที่มีอนุภาคขนาดเล็ก (ceramind ball) เป็นโลชั่นที่จะช่วยเติมความชุ่มชื้นและปรับสมดุลผิว แถมยังเป็นครีมที่ช่วยซ่อมแซมผิวที่เสียหายได้อย่างตรงจุด พร้อมกับการลดเลือนริ้วรอยอย่างเห็นผลชัดเจน

ซึ่งเราได้นำน้ำมันมะพร้าวไปหมักบ่มและสกัดออกมาอีกทีหนึ่ง เป็นสารที่สำคัญ หรือเรียกว่าเป็น นวัตกรรม Cultured Coconut Extract (CCE) โดยเราเป็นผู้เดียวที่คิดค้นและถือสิทธิบัตรนวัตกรรมนี้ โดยผ่านงานวิจัยมามากว่า 20 ปี CCE คือ ส่วนผสมที่ได้จากการสกัดน้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์ โดยมะพร้าวหนึ่งลูกสามารถสกัดได้เพียง 3 % โดยประมาณ  โดยใน CCE จะมีกรดลอริคเป็นส่วนประกอบ ซึ่งโดยทั่วไปกรดลอริคสามารถพบได้ในน้ำนมแม่ ในปริมาณประมาณ 5% ในขณะที่ผลิตภัณฑ์ของเรามีกรดลอริคเป็นส่วนประกอบมากถึง 45 – 50% ด้วยปริมาณที่เหมาะสมและผ่านกระบวนการทางธรรมชาติที่ปลอดภัย ท่านจึงมั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์ของเราจะดูแลรักษาผิวของผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ได้อย่างมีประสิทธิภาพและปลอดภัย ที่สำคัญ ยังช่วยบำรุงผิวได้เป็นอย่างดี รวมถึงยังช่วยสร้างเซลล์ที่ดีให้กับร่างกายมนุษย์ได้ ” นายโชคชัย ทองอนันต์ กล่าวทิ้งท้าย

ติดตาม​ข่าวสารจาก InsbyN และสั่งซื้อ​สินค้า​ ได้ที่  โทร​ 095 746 7372
Line official account: @nectaris  Instragram: @nectaris_thailand    Facebook.com/nectaristh/

#CCEbyInsbyN #InsbyNThailand #nectaris #nectaristhailand #Kbeauty #koreaskincare #nuturalskincare #naturalsheetmask #organicskincare  #coconut #coconutskincare

 

Don`t copy text!