ลา โรช-โพเซย์ พาผู้โชคดีบินลัดฟ้าสู่สิงคโปร์

ลา โรช-โพเซย์ พาผู้โชคดีบินลัดฟ้าสู่สิงคโปร์

ในกิจกรรม La Roche-PosayEffaclar Generation Search

เมื่อเทคโนโลยีเข้ามามีบทบาทสำคัญในยุคปัจจุบัน ลา โรช-โพเซย์ (La Roche-Posay) เวชสำอางแบรนด์ดังจากฝรั่งเศส ผู้เชี่ยวชาญทางด้านการดูแลผิวพรรณชั้นนำที่แพทย์ผิวหนังทั่วโลกแนะนำ นำโดย ศุภิสรา พสวงศ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ผลิตภัณฑ์ ลาโรช-โพเซย์ บริษัท ลอรีอัล (ประเทศไทย) จำกัด จึงตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนยุคดิจิตัล  ด้วยการจัดแคมเปญ La Roche-Posay Effaclar Generation Search เปิดโอกาสให้หนุ่มสาวคนรุ่นใหม่ที่ใช้สมาร์ทโฟน แท็บเล็ตกับทุกกิจกรรมในชีวิตประจำวันได้ร่วมแชร์ประสบการณ์การดูแลผิวสวยใสไร้สิว พร้อมเวิร์คช็อปเรียนรู้การเขียนรีวิวจากบล็อกเกอร์คนดัง และฟังเคล็ดลับการดูแลผิวสวยอย่างถูกวิธีโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง พญ.ธิดากานต์ รุจิพัฒนกุล หรือหมอผิง แพทย์วุฒิบัตรเวชศาสตร์ชะลอวัย รองผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท โดยล่าสุดได้ผู้ชนะแคมเปญฯ เตรียมบินลัดฟ้าสู่ประเทศสิงคโปร์เป็นที่เรียบร้อย

ศุภิสรา พสวงศ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ผลิตภัณฑ์ ลาโรช-โพเซย์ บริษัท ลอรีอัล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงแคมเปญ La Roche-Posay Effaclar Generation Search ว่า “เรื่องการดูแลสุขภาพไม่ใช่เทรนด์อีกต่อไป แต่เป็นเรื่องของไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคยุคใหม่ที่รู้จักดูแลตัวเองมากขึ้น ซึ่งไม่ใช่การดูแลสุขภาพเพื่อให้ตัวเองดูดีเพียงอย่างเดียว แต่ยังรวมถึงการปรนนิบัติดูแลผิวเพื่อการดูแลสุขภาพผิวและส่งผลต่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ซึ่งในปัจจุบันจะเห็นได้ว่ามีคนรุ่นใหม่ไม่น้อยใช้ช่องทางโลกออนไลน์ให้เป็นประโยชน์ด้วยการค้นคว้าหาข้อมูล หรือแม้แต่เป็นสื่อกลางในการแชร์ไอเดียหรือประชาสัมพันธ์ข่าวสารทางเว็บไซต์และคอมมูนิตี้ต่างๆ จนเป็นที่มาของการจัดแคมเปญนี้ขึ้น เพื่อเฟ้นหา Eff Gen หรือ Content Creator ผู้เป็นตัวแทนของกลุ่มผู้บริโภคยุคใหม่มาเล่าประสบการณ์จริงในการดูแลผิว ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวได้รับความสนใจเป็นอย่างดีจากน้องๆ คนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบการใช้ชีวิตในยุคดิจิตัลที่มักสนใจเรียนรู้สิ่งใหม่ ศึกษาค้นคว้าหาข้อมูลต่างๆ และแชร์เรื่องราวเหล่านั้นผ่านช่องทางอินเตอร์เน็ต”

ด้านพิมพ์พิศา กงนาง ตัวแทนของคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์ชอบแชร์เรื่องราวและข้อมูลข่าวสารผ่านโซเชียลมีเดีย ได้ถ่ายทอดเรื่องราวความประทับหลังใช้ผลิตภัณฑ์จากลาโรช-โพเซย์ จนได้รับรางวัลเป็นผู้ชนะในกิจกรรม La Roche-Posay Effaclar Generation Search รับรางวัลตั๋วเครื่องบินไปกลับกรุงเทพฯ-สิงคโปร์ ว่า “เริ่มจากที่เรามีปัญหาเรื่องสิวเป็นสิวซ้ำซากที่เดิมๆ ลองผิดลองถูกใช้ผลิตภัฑณ์ต่างๆ ไปพร้อมกับการใช้อินเตอร์เน็ตค้นคว้าหาข้อมูล ทำให้รู้ว่าที่จริงนั้นการเป็นสิวเกิดจากหลายปัจจัย เช่น พันธุกรรม, ฮอร์โมน, อาหาร, ความเครียด, โรคบางชนิด,ยาบางชนิด รวมไปถึงแบคทีเรียบนผิวไม่สมดุล ซึ่งปัจจัยนี้เป็นความรู้ใหม่ที่เราได้รับรู้จากบทความต่างๆ ที่มีอยู่ในโลกออนไลน์ จนได้พบว่ามีผลิตภัณฑ์ที่ช่วยปรับสมดุลผิว ลดปัญหาสิวเกิดซ้ำ ด้วยกระบวนการที่พุ่งตรงเข้าไปช่วยลดทั้งปัญหาสิวและรอยดำ รอยแดงที่เกิดจากสิวไปพร้อมกัน เป็นการปรับสมดุลของเชื้อแบคทีเรียบนผิว (Skin microbiome) ช่วยเพิ่มเชื้อแบคทีเรียที่ดีมีประโยชน์กับผิว และช่วยลดแบคทีเรียที่ไม่ดี จึงช่วยลดปัญหาสิวได้ รวมทั้งสาร “โปรซีหลาด” (Procerad) ทำหน้าที่ลดรอยดำรอยแดงที่เกิดจากสิว เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องทั้งตอนเช้าและก่อนนอน รู้สึกได้เลยว่าสิวลดน้อยลง ผิวหน้าดูเรียบเนียนขึ้น และรอยแดงก็จางลง จึงได้นำความรู้และประสบการณ์ตรงที่ได้ทดลองใช้จริงมาแชร์บอกเพื่อนๆ ในโลกออนไลน์ ส่วนตัวคิดว่าอินเตอร์เน็ตถ้าเรารู้จักใช้ก็จะเป็นประโยนชน์ทั้งกับตัวเราและคนอื่นๆ ด้วยค่ะ”

ร่วมพิสูจน์ เอฟฟาคลาร์ ดูโอ [+] มอยส์เจอไรเซอร์บำรุงผิว ช่วยลดปัญหาสิวอุดตัน สิวเกิดซ้ำ และรอยดำรอยแดงจากสิว ได้แล้ววันนี้ที่ร้านบูท, วัตสัน, เคาน์เตอร์ ลา โรช-โพเซย์ ณ โรงพยาบาลต่างๆ และร้านขายยาชั้นนำทั่วประเทศ หรือจะคลิกซื้อออนไลน์ก็ง่ายมากทั้ง Lazada, Shopee และ Konvy ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถคลิกได้ที่ www.larocheposay-th.com

 

Advertisement

Don`t copy text!