หญิง” ควง “ตุลย์” วิ่งเพื่อผม รายได้ซื้อช่วยผู้ป่วยมะเร็ง

หญิง” ควง “ตุลย์” วิ่งเพื่อผม รายได้ซื้อช่วยผู้ป่วยมะเร็ง
 
“หญิง – ตุลย์” นำทีมคนดังและนักวิ่ง รวมพลังคนรักผม และช่างผม วิ่งเพื่อผม Hairworld Run 2018 เพื่อหารายได้ซื้อวิกผมให้ผู้ป่วยมะเร็ง 

“ปิยะวัลย์ วงศ์สว่าง” กรรมการผู้จัดการ บริษัท วงศ์สว่างครีเอชั่นจำกัด นิตยสารHairWorldPlus จัดงาน Hairworld Run 2018 “รวมพลังคนรักผม และช่างผม มาวิ่งเพื่อผม” ณ สวนหลวง ร.9 โดยมี พล.ต.ต.ดร.เสนิต สำราญสำรวจกิจ, ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 1 เป็นประธานในพิธี ร่วมด้วย คุณมด ธนันธร สุทธิภาสพล ประธานกรรมการบริษัท โมอิ เอนริช จำกัด และ ท่านรองสมศักดิ์ วงศานราธิบ จากสถาบันมะเร็งแห่งชาติ


สำหรับกิจกรรมครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อหารายได้ไปจัดซื้อวิกผม ให้ผู้ป่วยมะเร็งที่ขาดทุนทรัพย์ กับสถาบันมะเร็งแห่งชาติ โดยมีเหล่าคนดังมาร่วมงานมากมาย ไม่ว่าจะเป็น “หญิง รฐา” ที่ควงแฟนหนุ่ม “ตุลย์ ตุลยเทพ” มาวิ่ง มารีญา มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ , ดร. สมศักดิ์ ชลาชล , ต้อม ไกรวิทย์ , วงพอส , วงเปรม , เฟิร์น นพจิรา ฤกษ์ขจรนามกุล , หรั่ง พรเทพ หวันปาเต๊ะ , ดร.ติ่ง ทศพร นพวิชัย , อ.จิ๋ม บุษบา เปรมเจริญ, อ. จ๋า ดุสิตา ศุภผลา , ป้าแจ๋ว และพี่บ๊วยจาก J&Bฯลฯ

นอกจากนั้นแล้วภายในงานยังจัดให้การประกวดวิ่งแฟนซี มีเหล่านักวิ่งแต่งกายในชุดแฟนซีมาร่วมวิ่งสีสันและกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย สำหรับผู้ที่อยากที่จะบริจาควิกผมหรือทุนทรัพย์เพื่อซื้อวิกผมให้ผู้ป่วยมะเร็ง สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : Hairworld Plus Magazine , Line@ : @hairworldplus และ WebSite: https://hairworldplus.com

Don`t copy text!