IPSA : Cooling Clear Up White Mousse

อิปซ่า Clear Up White Mousse

มอบเนื้อมูสเย็นสดชื่น ฟื้นบำรุงความงามผิวให้แลดูกระจ่างใส เต็มไปด้วยประกายฉ่ำชุ่มสดชื่น
วิทยาการใหม่ “cool bubble technology” ได้ถูกพัฒนาขึ้นโดยนำแนวคิดของฟองอากาศเย็นสดชื่นมาใช้บรรเทาความร้อนผิว ยิ่งไปกว่านั้น ลดการก่อตัวของเมลานินส่วนเกิน ป้องกันการปรากฏของจุดด่างดำและจุดกระ
ผสานสูตร “Uncaria gambir extract”
ช่วยบรรเทาอาการระคายเคืองผิวเพราะรังสีอุลตร้าไวโอเล็ต และความร้อน จึงเท่ากับลดการส่งสัญญาณสั่งการผลิตเมลานินลงไปพร้อมกัน
  •  Uncaria gambir extract คือสารสกัดที่ได้จากน้ำเลี้ยงในใบ และก้านอ่อนของต้นสีเสียดเทศ (uncaria gambir) โดยอาศัยกระบวนการสกัดพิเศษ ตามตำรับแพทย์จีนแผนโบราณ สีเสียดเทศ* ถูกใช้เป็นสมุนไพรสมานผิว บรรเทาอาการอักเสบ ระคายเคือง และใช้ปรุงเป็นน้ำยาบ้วนปาก  *สีเสียดเทศเป็นไม้พุ่ม ซึ่งพบได้ทั่วไปในอินเดีย และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
 IPSA : Cooling Clear Up White Mousse คือ เอสเซ้นส์ถนอมความงามแนวคิดใหม่ ได้รับการพัฒนาสูตรในรูปแบบเนื้อมูสเย็นสดชื่นเพื่อฟื้นบำรุงความงดงามให้ผิวแลดูชุ่มชื่นในความหมดจด ตัวแสงเป็นประกายกระจ่างใสผ่านสัมผัสสบายผิว บรรเทาความร้อนระคายเคือง เพื่อให้ผู้หญิงทั้งหลายได้เผชิญหน้ากับฤดูร้อนอย่างมั่นใจ
วิธีใช้ :
  • แนะนำให้ใช้หลังทำความสะอาดผิว
  • กดมูสในปริมาณเล็กกว่าลูกปิงปองเล็กน้อยลงบนแผ่นสำลี จากนั้นจึงใช้ลูบไล้ผลิตภัณฑ์กับครึ่งซีกหน้าโดยเริ่มจากหน้าผาก ไล่ไปหาพวงแก้มในลักษณะของการเช็ดผิวเป็นแนวยาว
  • ลงผลิตภัณฑ์กับอีกซีกหน้าในลักษณะเดียวกัน

สัมผัสผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดจาก IPSA ได้แล้ววันนี้ที่..

IPSA Recipe House เอ็มควอเทียร์ 02-2581801
สยามพารากอน 02-6107697
เซ็นทรัลชิดลม 02-2556969
เซ็นทรัลบางนา 02-3611072
อิเซตัน 02-2559585

#IpsaSummerRecipe
#IpsaThailand

Don`t copy text!