AM HERB BRIGHTENING SOFT CREAM FACIAL Foam,  AM HERB KOMBUCHA SKIN TREATMENT FACIAL CLEANSING GEL

  • AM HERB BRIGHTENING SOFT CREAM FACIAL Foam, 
  • AM HERB KOMBUCHA SKIN TREATMENT FACIAL CLEANSING GEL

 

Am Herb ”บอกลาทุกปัญหาผิว” แบรนด์ที่เข้าใจปัญหาผิวของคนไทย มาพร้อมกับผลิตภัณฑ์ใหม่ เนื้อซอฟต์ครีมโฟมล้างหน้าสุดนุ่ม และ คลีนซิ่งเจลฟองโฟมละเอียด พร้อมมอบผิวสะอาดหมดจดทุกรูขุมขนให้ทุกท่านได้ลองเลือกใช้แล้ววันนี้ ออกมาทั้งหมด 2 สูตรสุดปิ๊งด้วยกัน AM HERB BRIGHTENING SOFT CREAM FACIAL FOAM และ AM HERB KOMBUCHA SKIN TREATMENT FACIAL CLEANSING GEL 2 สูตร ที่พร้อมจะดูแล ปกป้องผิวของคุณ ได้อย่างตรงจุดและทรงประสิทธิภาพ

AM HERB KOMBUCHA SKIN TREATMENT FACIAL CLEANSING GEL
อัมเฮิร์บ คอมบูฉะ สกิน ทรีทเมนท์ เฟเชียล คลีนซิ่ง เจล “เจลล้างหน้าที่เหมาะกับทุกสภาพผิวและผิวที่เป็นสิวง่าย”
เจลล้างหน้าสูตรอ่อนโยน ช่วยทำความสะอาดและขจัดสิ่งสกปรกอุดตันในรูขุมขน ซึ่งเป็นต้นเหตุ การเกิดสิวได้อย่างล้ำลึก
เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว และผิวที่มีแนวโน้มเป็นสิวง่าย มาพร้อมกับ Salicylic Acid ช่วยปรับสมดุล pH ของผิว สลายการอุดตันของสิ่งสกปรกและไขมัน เพิ่มการผลัดเซลส์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดออก ผสานคุณค่าการบำรุงผิวจาก ชาหมักKombucha และ CICA Extract ที่ช่วยปลอบประโลมผิวที่เป็นสิว ลดการอักเสบและการแพ้ต่างๆ และมอบความชุ่มชื่นสู่ผิว ทำให้ผิวหน้าแลดูสุขภาพดีอย่างที่คุณต้องการ เป็นโฟมล้างหน้าสูตรเจลฟองโฟมนุ่มละเอียด ปราศจากสารก่อระคายเคืองทั้ง 8 ประการได้แก่ SLS Free, Soap Free, Silicone Free, Colorant Free, Mineral Oil Free, Paraben Free, MI Free, Formaldehyde Free มอบการทำความสะอาด 3 ขั้นตอน ในหลอดเดียว ดูดจับ + ผลัดเซลส์ + ล้างออก และปรับสมดุลดีท๊อกซ์ผิวช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรีย และปกป้องกำแพงผิวชั้นบน ด้วยสารสกัด KOMBUCHA, Phytobaby, ใบบัวบก, Acne Buster ตอบโจทย์ ทุกสภาพผิว รวมถึงผิวแพ้ง่าย

ขนาด 100 กรัม ราคา 149 บาท
ใบรับจดแจ้งเลขที่ : 11-1-6500034239

AM HERB BRIGHTENING SOFT CREAM FACIAL FOAM
อัมเฮิร์บ ไบรท์เทนนิ่ง ซอฟท์ ครีม เฟเชียล โฟม “โฟมล้างหน้าเนื้อซอฟต์ครีมนุ่ม สูตรเพิ่มความขาวกระจ่างใส” ปราศจากสารระคายเคืองทั้ง 5 ชนิด อาทิ SLS Free, SLES Free, Paraben Free, Silicone Free, Mineral Oil Free
เนื้อซอฟต์ครีมเนียนนุ่ม ที่เปลี่ยนเป็นฟองโฟมฟูนุ่มละเอียด ช่วยลดการเสียดสี ขจัดสิ่งสกปรกพร้อมความมันส่วนเกินได้อย่างสะอาดล้ำลึก ไม่ทำร้ายผิว ผิวไม่แห้งตึง ผสานการสร้างฟองโฟมเนื้อละเอียดจากธรรมชาติ 100% ด้วย Amino โฟม ที่ให้เนื้อนุ่ม และไม่บาดผิว พร้อมคุณค่าสารสกัดธรรมชาติจาก ส้มยูจาเกาหลี, คาคาดูพลัม และเซราไมค์ 3 ชนิด เผยผิวกระจ่างใส พร้อมช่วยปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระ ช่วยให้ผิวนุ่ม ไม่แห้งตึง สามารถใช้ได้ทุกวัน

ขนาด 100 กรัม ราคา 149 บาท
ใบรับจดแจ้งเลขที่ : 11-1-6500033076

อัพเฮิร์บ พร้อมเสิร์ฟความสวยแล้ววันนี้ สนใจผลิตภัณฑ์
EVENDBOY, BEARTRIUM และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ
หรือสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่
Shopee https://shp.ee/2dib6hc
Konvy https://bit.ly/3EphvBt
Line My Shop https://shop.line.me/@amherb

 

Don`t copy text!