รีวิว : สมาร์ทวอทช์ Amazfit GTS 4 Mini ทันสมัย​เข้าได้กับทุกไลฟ์สไตล์ ครอบคลุมฟังก์ชั่นด้านสุขภาพ และการออกกำลังกาย

SpicyBkk.com  ได้มีโอกาสทดลอง  : สมาร์ทวอทช์ใหม่จากแบรนด์ Amazfit  โดยรุ่นที่จะนำมารีวิวเป็น  Amazfit GTS 4 Mini  จุดเด่น คือ หน้าจอกว้าง หนักเบามาก เพียง 19 กรัม ดีไซน์ทรงเหลี่ยม ทันสมัย  Match ได้กับทุกไลฟ์สไตล์ ครอบคลุมฟังก์ชั่นด้านสุขภาพ และการออกกำลังกาย

 ทุกวันนี้  Amazfit  เป็นเสมือนส่วนหนึ่งในไลฟ์สไตล์ที่ขาดไม่ได้  เป็นแบรนด์ที่ไม่เคยหยุดพัฒนา ล้ำสมัย มีสไตล์ ครอบคลุมถึงสมาร์ทวอทช์และสายรัดที่มีสไตล์และสปอร์ต อุปกรณ์ออกกำลังกายและหูฟัง   ใส่ใจทั้งเรื่องสุขภาพและการออกกำลังกาย  มีการเก็บข้อมูลที่ใช้งานจริงทางแพลตฟอร์มการจัดการสุขภาพอัจริยะของ Zepp Health  แพลตฟอร์มที่คว้ารางวัลมามากมาย ทำให้ผู้สวมใส่ได้สนุกสนานและเพลิดเพลินไปกับฟังก์ชั่นต่างๆ ได้อย่างมั่นใจ

Amazfit GTS 4 Mini บรรจุมาในกล่องสีสดใส ดูสนุกสนาน ภายในกล่อง   ประกอบด้วย  สมาร์ทวอทช์   1 เรือน  +  สายชาร์จ + คู่มือการใช้   ก่อนเริ่มใช้งานให้ดาวน์โหลดแอพฯ Zepp มาไว้ในมือถือ รองรับกาีดาวน์โหลดทั้ง Android และ iOS  จากนั้นเริ่มจับคู่ซิงค์โดยการสแกน QR  ที่หน้าปัดนาฬิกา  ใช้งานง่าย สามารถจัดการฟังก์ชั่นต่างๆ  ผ่านสมาร์ทโฟนได้เลย

จุดเด่นของ Amazfit GTS 4 Mini ที่นอกเหนือจากดีไซน์ทันสมัย กะทัดรัด บาง  น้ำหนัก  ตัวแบตเตอรี่ยังใช้ได้นาน ชาร์จเพียงครั้งเดียวใช้งานได้นานถึง 15 วัน และใช้ได้สูงสุดถึง 45 วันเมื่อปรับเป็นโหมดประหยัด  ทาง Spicybkk.com  ทดลองใช้มาเกือบ  20 วัน ใช้แบตเตอรี่ไปประมาณ 80% โดยเปิดฟีเจอร์ Always-On Display   หน้าจอแสดงผล AMOLED 1.65 นิ้ว อัตราส่วนหน้าจอต่อตัวเครื่อง 70.2% มีมาตรฐานการทนน้ำที่ 5ATM หรือ ประมาณ 50 เมตร 

Amazfit GTS 4 MINI  ยังเป็นสมาร์ทวอทอัจริยะที่ครอบคลุมด้านการมอนิเตอร์เรื่องสุขภาพ และการออกกำลังกาย  ด้านหลังเครื่องมีเซ็นเซอร์ สำหรับตรวจสอบอัตราการเต้นของหัวใจ, ความอิ่มตัวของออกซิเจนในเลือด พร้อมฟังก์ชั่น One-Tab Measuring ประมวลผลสุขภาพ 3 อย่างในครั้งเดียว นอกจากนี้ยังมอนิเตอร์ รูปแบบการนอนหลับ, ระดับความเครียด, ฟังก์ชั่นฝึกการหายใจ, PAI (Personal Activity Intelligence) เป็นเสมือนผู้ช่วยประเมิณสุขภาพอัจฉริยะ แสดงผลสุขภาพออกมาเป็นคะแนน, มีโหมดติดตามรอบเดือน พร้อมคาดการณ์ระยะเวลาการมาของรอบเดือนได้อย่างแม่นยำ, สำหรับโหมดออกกำลังกายสามารถตั้งค่าได้มากถึง  120 แบบ,  รองรับความถี่ของคลื่นสัญญาณดาวเทียม 5 ดวง, มีแสดงสภาพอากาศ,   Alexa Built-in สามารถสั่งการด้วยสียง,  Bluetooth camera remote control

จากที่ได้ทดลองใช้งานมามากกว่า 2 สัปดาห์  พบว่า Amazfit GTS 4 Mini เป็นสมาร์ทวอทที่มีความโดดเด่น ฟังก์ชั่นต่างๆ ใช้งานง่ายผ่านการเชื่อมต่อ Smartphone มีดีไซน์ทันสมัย หน้าปัดกว้าง ตัวเรือนบาง กะทัดรัด เบา พร้อมสายซิลิโคน ที่เหมาะกับทำกิจกรรมต่างๆ ได้อิสระ สามารถสวมได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง  มีฟังก์ชั่นครอบคลุมด้านการมอนิเตอร์เรื่องสุขภาพ และ การออกกำลังกาย  และยังมีหน้าปัดนาฬิกามากกว่า 50 รูปแบบ ให้สนุกกับการมิกซ์แอนด์แมทกับทุกสไตล์แฟชั่นในแต่ละวันของผู้ใช้

Amazfit GTS 4 MINI    ราคา  3,490 บาท  มาพร้อมสายโทนสีพาสเทลสวยหวาน  Midnight Black, Flamingo Pink, Mint Blue และ Moonlight White

Don`t copy text!